• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ศาสตร์ของการทำ SEO ของคุณ

chunkyamulet80
SEO เป็นงานศิลปะ (เพราะฉะนั้นชื่อหนังสือใหม่ของฉันและผู้ร่วมเขียนหนังสือของฉัน The Art of SEO ) การทำสำเนาที่ขายและจัดอันดับเป็นงานศิลปะ การเชื่อมโยงเป็น baiting แต่ SEO ยังเป็นวิทยาศาสตร์อีกด้วย การสร้างกฎการเขียนใหม่คำสั่ง robots.txt และอื่น ๆ เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ด้านวิทยาศาสตร์ของ SEO เป็นที่ที่ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ของฉัน dichotomy อื่นคือ SEO เป็นทั้งอัตนัยและวัตถุประสงค์ จุดที่แท็กชื่อ URL หรือพาดหัว "ดีพอ" และดังนั้นการย้ายไปยังงานถัดไปได้รับการประกัน - นั่นคืออัตนัยแน่นอน พิจารณาสิ่งที่อาจประกอบด้วยโครงสร้าง URL ที่เหมาะสมที่สุด most หรือไม่? มันสิ้นสุดลงใน / (เฉือน) หรือนามสกุลไฟล์เช่น. html? อีกครั้งอัตนัยในมุมมองของฉัน SEO ส่วนใหญ่มีการตัดและแห้งเป็นวัตถุประสงค์ นั่นเป็นเพราะทุกอย่างสามารถลวกลงไปที่อัลกอริทึมได้และในความเป็นจริงแล้วมีอยู่แล้ว อัลกอริทึมที่ฉันพูดถึงคือของ Google (หรือของ Yahoo หรือของ Bing) ความท้าทายของผู้ปฏิบัติงานด้าน SEO คือการออกแบบอัลกอริทึมแบบย้อนกลับให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ไม่ควรหยุดที่นั่น ทำไมไม่เขียนอัลกอริธึมของคุณเอง - ประมาณอัลกอริธึมของตัวเองของเครื่องมือค้นหาหนึ่งที่ฉายสัญญาณต่างๆและถูกต้องประเมินคุณภาพความเกี่ยวข้องและความสำคัญของสัญญาณเหล่านี้โดยปราศจากการแทรกแซง / ความช่วยเหลือของมนุษย์?การวิเคราะห์อัลกอริธึมการทำงานบนไซต์โดยไซต์และแต่ละหน้าจะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบความถูกต้องของเว็บไซต์ SEO และที่สำคัญกว่าคือการดำเนินการที่ตามมาในกระบวนการที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเรียกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพ นั่นคือข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยการตัดสินใจเพื่อนของฉันและมันจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในขั้นตอนต่อไปในวิวัฒนาการของ SEO เพื่อให้มีประสิทธิภาพการให้คะแนน SEO ต้องมีความละเอียด การรู้ว่าคุณทำคะแนน 89 คะแนนจาก 100 หรือ B + โดยรวมแล้วกับ SEO ของคุณอาจสร้างความมั่นใจ แต่ก็ยังไม่มีขั้นตอนถัดไปจากความรู้ดังกล่าว เช่นเดียวกันแม้ว่าคุณจะทำคะแนนแต่ละส่วนของ SEO หลัก ๆ ในคอลัมน์ SEO Report Card ของฉันสำหรับอีคอมเมิร์ซในทางปฏิบัติ I (arbitrarily) เลือกขอบเขตการโฟกัสต่อไปนี้: เนื้อหาในหน้าแรกลิงค์ขาเข้าและ PageRank การจัดทำดัชนีภายในโครงสร้างการเชื่อมโยงแบบลำดับชั้น HTML แม่แบบและ CSS Secondary Page Content, แท็กชื่อเรื่องและ URL ฉันไม่อ้างว่านี่คือ "บุ้งกี๋" ที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการให้คะแนนพื้นที่กว้างดังกล่าวยังคงไม่สามารถดำเนินการได้จริง ทำคะแนนแท็ก title, anchor text, keyword prominence, H1s, คำอธิบาย meta และอื่น ๆ แยกกันและในแต่ละหน้า ประสิทธิภาพ SEO สามารถ deconstructed เป็นส่วนประกอบหลาย. สามารถเปรียบเทียบกับคู่แข่งได้ การอนุมานสามารถทำได้ลำดับความสำคัญสามารถตั้งค่าเนื้อหาสามารถนวด, น้ำผลไม้สามารถกำกับการเชื่อมโยง ดังนั้นผู้ประกอบการ SEO อาศัยน้อยในลำไส้ของพวกเขาและข้อมูลเพิ่มเติมที่จะขับรถกระทำของพวกเขาเทคโนโลยีการให้คะแนน SEO ระดับองค์กรหนึ่งเดียวที่สนับสนุนวิธีการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลในการทำ SEO เป็นข้อมูลเชิงลึกของ Organic Search Insight ของ Covario ซึ่งได้รับการตรวจสอบว่าองค์ประกอบของการนำทาง URLs และอื่น ๆ ได้รับการประเมิน (ดังที่แสดงในภาพด้านล่าง) เครกแมคโดนัลด์รองประธานฝ่ายการตลาดและการจัดการผลิตภัณฑ์บอกกับผมว่า "การวิเคราะห์ผลกระทบยังสามารถสร้างแบบจำลองทางสถิติขึ้นอยู่กับการรวบรวมข้อมูลในหลายเว็บไซต์ในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อที่จะตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยและผลกระทบของปัจจัยทางญาติเหล่านั้นใน เครื่องมือค้นหาต่างๆ - เช่นวิทยาศาสตร์สามารถใช้อย่างจริงจัง "จากนั้นคำแนะนำเฉพาะจะทำโดยอัตโนมัติและจัดลำดับความสำคัญ SEO เป็นเป้าหมายที่เคลื่อนที่ซึ่งขึ้นอยู่กับอัลกอริธึมกะการเปลี่ยนแปลงไซต์ / การปรับปรุงภูมิทัศน์การแข่งขันที่ดำเนินการอยู่ ฯลฯ ดังนั้นคุณต้องติดตามและประเมินอย่างต่อเนื่องโดยใช้เครื่องมืออัตโนมัติ ในความเป็นจริงเช่นเครื่องมือเป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณมีเว็บไซต์ขนาดใหญ่และคุณต้องการ SEO ของคุณ a ความสามารถในการปรับขนาดได้ ด้วยการตรวจสอบนี้ในตำแหน่งองค์ประกอบเพจ (เช่นคำอธิบายเมตา) ที่ไป AWOL สามารถถูกตั้งค่าสถานะและปัญหาที่กล่าวถึง (เช่นทรัพยากรภายในที่ใช้งาน) ได้เร็วกว่าที่เป็นไปได้มิฉะนั้นจะเป็นไปได้ ดียิ่งขึ้นหากเว็บมาสเตอร์สามารถกระพริบเตือนก่อนที่จะทำการปรับเปลี่ยนไซต์ที่อาจเป็นอันตรายต่อ SEO ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

หน้าที่เข้าชม1,704,670 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,227,413 ครั้ง
เปิดร้าน22 มี.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท4 ก.ย. 2568

081-6619989 ,083-9566942
พูดคุย-สอบถาม